Địa điểm (Location)

(English Below)

Địa điểm tổ chức WordCamp Hà Nội đã được lựa chọn ở Hub.IT (xem Facebook page). Hub.IT tọa lạc ở khu trung tâm của Hà Nội, cách không xa thắng cảnh nổi tiếng Hồ Hoàn Kiếm.

Nhóm tổ chức đã sử dụng Hub.IT cho các meetup trong 4 tháng vừa qua, đây là một nơi rất tuyệt vời để chia sẻ các ý tưởng, một trong những co-working spaces tốt nhất trong thành phố và internet có tốc độ cao và ổn định. Đồng thời số chỗ ngồi ở đây (bàn và ghế) phù hợp với số lượng người tham gia dự kiến.

Địa điểm
Hub.IT
2 Ngô Quyền
Quận Hoàn Kiếm,
Hà Nội, Việt Nam

Hub.IT

Khu vực tổ chức event
Đây là một số hình ảnh của khu vực này (xem thêm hình ảnh ở đây):

Hub.IT
Hub.IT
Hub.IT

Không có vấn đề gì trong việc di chuyển tới địa điểm này. Những người ở xa khu trung tâm cũng có thể tìm được những địa điểm nổi tiếng ở quanh Hub.IT và di chuyển đến đó. Ví dụ, đi bộ từ Khu phố cổ Hà Nội tới Hub.IT chỉ mất khoảng 20 phút, hay sử dụng taxi thì chỉ mất 5 phút với chi phí khoảng vài chục nghìn đồng (VND).

The venue for WordCamp Hanoi has already been chosen. It’s Hub.IT (see their Facebook page), located in the heart of Hanoi and a stone’s throw away from Hoan Kiem Lake, a central landmark in the city.

We have been using Hub.IT for our meetups during the last four months, and it has proved to be a wonderful and professional (yet cozy) space for sharing ideas. It’s one of the best co-working spaces in the city and the internet is fast and reliable. There are plenty of tables and chairs for our estimated attendance.

Location
Hub.IT
2 Ngô Quyền
Quận Hoàn Kiếm,
Hà Nội, Việt Nam

Hub.IT

Event Space
Here are photos of the space (more photos in the gallery here):

Hub.IT
Hub.IT
Hub.IT

All Hanoians are able to access this spot extremely easily, and visitors from out of town will also have no trouble at all finding accommodations that are walking distance to Hub.IT or a short taxi ride away. For example, a walk from Hanoi’s Old Quarter to Hub.IT might take around 20 minutes, while a taxi ride might take 5 minutes for a few USD.

Comments are closed.